Lượt xem: 217

Mỹ Tú khai mạc lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4, năm 2020

Sáng ngày 04-8, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Mỹ Tú tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh (QP-AN) đối tượng 4, đợt 1, năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Bình - Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; Nguyễn Thanh Điền - Phó trưởng Công an huyện.

 


Quang cảnh lớp bồi dưỡng. Ảnh Quang Thuận

    Trong 03 ngày, từ ngày 04-06/8/2020 các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu các chuyên đề về: Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách pháp luật của Nhà nước về QP-AN; bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế - văn hóa tư tưởng và Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố QP-AN và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; dân tộc, tôn giáo gắn với QP-AN trong tình hình mới; biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; chủ quyền của Việt Nam đối với vùng đất Tây Nam bộ; phòng chống chiến lược "Diến biến hòa bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; nội dung cơ bản của các luật: QP-AN Quốc gia, Nghĩa vụ quân sự, Giáo dục QP-AN, Dân quân tự vệ, Biên giới quốc gia, Biển Việt Nam và Pháp lệnh về lực lượng dự bị động viên. Cuối khóa bồi dưỡng các học viên sẽ tiến hành thảo luận, kiểm tra và viết bài thu hoạch.

    Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các học viên nắm được những nội dung cơ bản về đường lối của Đảng; quản lý Nhà nước đối với nhiệm vụ QP-AN trong tình hình mới, qua đó vận dụng vào thực tiễn của địa phương, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân vững mạnh.

Quang Thuận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 2666
  • Trong tuần: 73,093
  • Tất cả: 11,805,100